จิ้นต่อไหม เขาว่า “วิน” หนุ่มลาวถ่ายรูปคู่ “เบลล่า” แต่งงานแล้ว?

เอ้ายังไงสงสัยวิวาห์แล้ว วิน หนุ่มหล่อร่วมเฟรม เบล…

ชุดแต่งงานลาว

ชุดแต่งงานลาว

| พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! เช็กเลย จันทร์นี้ราศีใดห้ามให้คนอื่นทำธุรกรรมทางการเงินแทน ราศีใดจะได้พบคู่ครองที่ผู้ใหญ่แนะนำให้ (ม… ทั่วโลกใช้งาน 5 จี เพิ่มวันละ 1 ล้านคน !! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก…

เปิดวาร์ป ‘บ่าววิน’ เศรษฐีเมืองลาว หล่อและรวยมาก สาวแห่อิจฉาเบลล่า ราณี. แฟนคลับจิ้น ‘เบลล่า-เศรษฐีเมืองลาว’ หลังมีรูปคู่ หล่อสวยเข้ากั้นเข้ากัน. ‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น three คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ … ‘เสี่ยเฮ้ง’ ลาออก ส.ส.ชลบุรี ต่อด้วยไขก๊อก ‘พปชร.’ ก่อนตาม ‘บิ๊กตู่ เข้า รทสช. © Above Diamond 2022. ‘เบลล่า ราณี’ เผย ชินกับความโสดแล้ว วอนหนุ่ม ๆ รอไปก่อน.

พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม/ตำรวจ โพสต์เฟซบุ๊ก”พลตำรวจโท อำนวย นิ่มมะโน” เรื่อง พูดเอาดีเข้าตัว .. ขออย่าเอาชั่วให้องค์กร…. นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” “AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ!

ฟลุค เผยว่า “ตอนนี้เราไปลองชุดแต่งงานมาแล้ว ทั้งชุดไทย ลาว และ จีน ของผมอาจจะไม่ถึง 7 ชุด เหมือนแอปเปิ้ล ในส่วนของการเตรียมงานก็เกินครึ่งแล้วครับ สำหรับพิธีการก็ไล่ไปตั้งแต่วันที่ 3 พ.ย. จัดที่บ้านเรือนหอของเราเป็นพิธีผูกข้อมือแบบลาว แล้วก็ไปที่บ้านคุณพ่อก็เป็นพิธียกน้ำชาแบบจีน วันที่ four พ.ย. ก็จะจัดพิธีฉลองที่ไทย ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล วันที่ 8 พ.ย.

เรียกว่าเป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งที่น่ารักและมีความเก๋ไก๋ไม่เหมือนใครเลยทีเดียว ทางบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับทั้งคู่ด้วยนะคะ. เปิดโพสต์ “แยม ธมลพรรณ์” อดีตนางเอกละครจักรๆ วงศ์ๆชื่อดัง ก่อนตกเป็นข่าวดังร่วมกับสามี ถูกยึดรถหรู-เงินกว่า700ล้าน… “โตโน่ ภาคิน” เข้าพิธีปลงผม บวงสรวงพระธาตุพนมและบายศรีสู่ขวัญเจ้านาคแล้ววันนี้ (8 ม.ค.) ก่อนจะอุปสมบทเป็นพระสงฆ์ เช้าวันที่ 9 ม.ค. สำหรับสมาชิกอีก 5 ประเทศที่เหลือนั้นจะสวยงามขนาดไหน รอชมในตอบต่อไปค่ะ……. แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ 13 ม.ค.

จากกรณีกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ท.สันติ ชัยนิรามัย จเรตำรวจ (สบ.8)/ปฏิบัติราชการ บช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการที่ 2 ศปอส.ตร. คบกันอย่างยาวนานมากกว่า 10 ปีแล้ว สำหรับดาราหนุ่ม ” ฟลุค-จิระ ” และสาว ” แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ” ก็ได้ตกลงปลงใจมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน แถมปล่อยภาพสวยๆ หวานๆ มาฝากแฟนๆ กันด้วย เรามาดูกันเลย… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. ชุดในพิธีกรรมแต่งงานของไทยทรงดำ (ชุดเจ้าบ่าว, ชุดเจ้าสาวที่มีสามีหนุ่ม, ชุดเจ้าสาวที่สามีเป็นหม้าย) ได้รับใบอนุญาตภายใต้ ให้เผยแพร่ โดยต้องระบุที่มาแต่ห้ามดัดแปลงและห้ามใช้เพื่อการค้า three.0 Thailand.