กันตนาจับ เวียร์- ฐิสา, อ๋อม พิม นำทัพนักแสดง บวงสรวงครบรสละคร 2 เรื่อง 2 แนว ยอดรักนักรบ เงาบุญ ทางช่อง 7 Hd

คำตอบที่ 129 ปล่อยๆไปเถอะครับ คนที่ไม่เหตุผล กลัวคนที่ตัวเองรักเก่งกว่า กลัวสารพัด…แต่จริงๆทั้งหมดนั้นคือข้ออ้างเท่านั้นเอง … คนมองเหมือนกันแฮะ.. คราวนี้ HDTV เนี่ยมันมีใหญ่ๆตอนนี้ 2 แบบคือ 720p กะ 1080i ซึ่งชัดกว่าทีวีธรรมดาเยอะ… อย่างที่บอกหลายประเทศเค้าเริ่มใช้กันแล้ว… ซึ่งพวกนี้ต้องใช้กับ digital TV เท่านั้น… ทีวีเก่าๆที่บ้านจะรับสัญญาณพวกนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีอุปกรณ์แปลง…

ขอบคุงเพื่อนๆหลายๆที่เป็นกำลังใจ… เมื่อวานก็ป่วยการเมือง นอนอยู่บ้าน ดูวีซีดีซะงั้น.. กลับมาเรื่อง “วันแม่” เมื่อวานมามี๊อยู่บ้าน เพราะลูกสาวออกไปเที่ยว..อิ่..อิ่..

สามีที่แต่งงานลับๆกับฉันนั้นเป็นบอสใหญ่

ซึ่งถ้าใครหลงเข้ามาแล้วก็อาจจะงงได้ว่า นี่เว็บกีตาร์หรือเปล่า..อิ่..อิ่… ว่าแล้วไปหาของเก่ามาฟังดีกว่า… ใครหาได้ก่อน ส่งมาด้วยเด้อ… ฟังเพลงที่ Soul After Six เอามาร้องใหม่แล้วเพราะจัง.. แต่ถ้าพี่บิ๊กก์บ่นเนี่ย..ถือว่าไม่ปรกติ..อิ่..อิ่.. เดินทางปลอดภัยเน้อ ถ้าว่ายน้ำไม่แข็ง ติดห่วงชูชีพไปด้วยนะ…

แต่รวมๆ ก็สะใจดีจริงๆ… เดี๋ยวจะกลายเป็นเว็บบอร์ดรายการ The Shock ไป..ฮ่ะ…ฮ่า.. เหมือน flash again ไปสมัยเรียนปริญญาตรีเลยกรู..อิ่..อิ่.. แฟนๆ คงได้สัมผัสความฟินของคู่พระนางอย่าง ซี ศิวัฒน์ และ ยุ้ย จีรนันท์ กับฉากกุ๊กกิ๊ก น่ารักๆ ในสไตล์ ชีพ ชูชัย และ …

“อ้าว…ก็เห็นเพื่อนผมบอกว่าจะจีบใครให้ไปพูดอ้อนๆนี่…ไม่ชอบเหรอ? ”…เพื่อนคนไหนวะ อยากเห็นหน้าจริง… นิดนี่ กะ น้าหมึก…

อาทิตย์ที่แล้ววิ่งรอกเข้าโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นเลย…เฮ้อ… ถ้านับหนึ่งเนี่ย.. ตลอดหลักสูตร คุณพี่นิดนี่ก็โดนไปหลายๆ หมื่นง่ะ..เอิ๊ก…กกก.. หรือว่าคุณน้องโส prefer เด็กเซนต์คาเบรียล.. ทางเราก็จัดให้เหล่ได้นะฮ้า..อิ่..อิ่… เฮ้ย..จะเจาะใหม่อีกเหรอเนี่ย..เดี๋ยวเลือดพุ่งง่ะ..กัวๆๆๆๆๆๆ สยองๆๆๆ แล้วโว้ย..

”มองซิกแพคที่ไรรู้สึกหน้าร้อนๆทุกที โอย นี่ความเป็นชายผมไม่เหลือแล้วใช่ไหม? ใจเต้นตึกตักกับผู้ชายได้เนี่ย เออ แต่มันก็ควรจะเป็นอย่างนั้นตั้งแต่ที่ผมหวั่นไหวไปกับมันแล้วมั้ง… ไม่นานนักรถก็เริ่มเคลื่อนตัวออกหลังจากที่พี่หลิงเดินเช็คจำนวนคนเสร็จแล้ว เดินทางกลับกรุงเทพฯสักที เดินทางกลับไปด้วยความรู้สึกของผมที่ไม่เหมือนเดิม…. นิดนี่ไม่อ้วนอ่า… นิดนี่อวบๆ อิ่มๆ (นึกถึงแหม่ม เบนโลไว้ นั่นแหละอวบๆเหมือนกัน อิอิอิ)…

”คราวนี้อาร์มถามกลับไปบ้าง ท่าทางครุ่นคิดอย่างหนัก แต่วินาทีนี้ผมไม่ขอสอดหรอกนะ… “ก็เอาสิ ถ้าทำให้พอร์ชสบายใจ หายโกรธ จะกี่ครั้งก็ได้”มันตอบทันทีโดยไม่มีท่าทางลังเล แถมยังยื่นหน้ามาให้ผมทันทีอีกต่างหาก… ”อาร์มหันมาถามแบบนี้แสดงว่ามันอยากชวนผมไปด้วย มีกุมมือผมด้วย ส่งสายตาประมาณว่า ไปเดทกับผมนะ ละลายครับละลาย… “เผื่อว่าอยากมานอนกับอาร์ม”มันเท้าคาง ยิ้มแบบโฮสต์สุดๆ บวกกับมันหล่ออยู่แล้ว น้ำเสียงก็โคตรล่อลวงชวนให้ผมเสียความบริสุทธิ์ให้มันอย่างเต็มใจเลย….

เพลงนี้เป็นเพลงนึงที่พี่ชอบสมัยก่อน แต่จำไม่ได้ว่าใครร้อง… ของมาทำใหม่ก้อเพราะใช้ได้ คนละอารมณ์กับของเก่า… ถ้าให้เลือก พี่ชอบของเก่ามากกว่า เพราะพี่ว่าเสียงคนร้องดูมีพลังว่าของใหม่… โดยเฉพาะตรงท่อน “หน้าเก่าๆ แล้วยังคิดร้าย ทำร้ายหัวใจ เก็บไว้ทำไมเล่าเธอ” อันใหม่มันซอฟท์ไปนิด ไม่แทงใจดำเหมือนของเก่า… ทำหน้าหนา อย่าไปสนใจเรื่องลายแล้วกัน… “อะไรมึง กระดูกติดคอเหรอ?

เส้นหมี่เหลือง อูด้งไปเรยยย… พรุ่งนี้ไปฝากท้องที่ร้านอาหาร อิอิอิ เสริฟเสร็จ กินข้าวต่อเรยยย… ไม่ต้องอธิบายว่าคืออะไรเหมือนเดิม…เสร็จไปดอกนึงก็มีดอกต่อมาตามมาเรื่อยๆ จนไอ้อาร์มหันไปยิ้มให้เจ้าของร้านอย่างเห็นใจ และยืนไว้อาลัยให้ 10 วินาที….. อืม ไม่ต้องสนใจฉายาที่ผมเรียกน้องเขาหรอกนะครับ… คำตอบที่ 502 พี่บิ๊กก์คะ.. ภาพชัดมากเกินเนี่ย..จะดูเหมือนละครไปไหมคะพี่ คือบ้านหนูจนง่ะ..เลยไม่มีโอกาสได้ดูกะเค้าบ้าง..อิ่..อิ่…

คงต้องดูคนเดียวแล้วล่ะภาคนี้… คำตอบที่ 516 เพิ่งดู Flight Plan มาเมื่อวันอาทิตย์ง่ะ …สนุกดีจังเลย.. กิ๊กกะดารา ก้อกิ๊กกะนิดนี่… กิ๊กดีๆ ก้อกิ๊กกะตามอร์ส… คำตอบที่ 505 คุณปรีดา รับสมัครคนหิ้วกระเป๋าป่ะ..อิ่..อิ่..

เดี๋ยวก็ขายดีเป็นเทน้ำเท(ลง)ท่ากันหมดหรอก..อิ่..อิ่.. ไฟหมด มันต้องเติมเชื้อไฟพี่ แต่อย่าเอาไฟในทรวงนะ อิ่..อิ่.. เลยไปขอเค้าดีดเปียโนราคา $45000 มาให้เป็นบุญนิ้ว กะบุญหู… ขอบคุณมากคับ ร้านใจดีสุดๆ…

“หยุดพูดแบบนี้เถอะ…ผมขนลุก”พูดไปก็รู้สึกขนลุกไป มีผู้ชายมาพูดอ้อน พูดหวานๆใส่มันจั๊กจี้ชอบกล…โดยเฉพาะไอ้ผู้ชายที่กำลังใส่กางเกงในผมอยู่ด้วย… ผมได้โหลดเพลงที่น้องเค้าทำให้ผมหลงรักไว้ที่ yousendit คับ… ชื่อเพลง moon on the water… เพลงเพราะจริงๆนะ ไม่ได้เว่อร์… แต่เพลงมันค่อนข้างใหญ่นะคับ ประมาณ eight เมก… แต่มันไม่ชวนคนอื่นนะ หรือว่ามันจะบอกความนัยอะไรเนี่ย..ฮ่ะ..ฮ่า…

แต่เขาเกิดนึกไม่ออกซะงั้น.. แล้วถามอานิดเนี่ย จะรู้เรอะ..ฮ่ะ..ฮ่า… คำตอบที่ 223 โอ๊ย.. พูดไปพูดมา อยากกิน “ต้มยำกุ้ง” ง่ะ..

แต่ขอให้คนที่โกงบ้านเมืองจงchipหายด้วยเถิด (chip ของ อินเทล หรือ เอเอ็มดี ไม่รู้ อิอิอิ)… ทำไม เวลาที่เราไม่มีตัง… กีตาร์ที่เราอยากได้ มันถึงมากันจัง… คำตอบที่ 493 หนูนี่แหล่ะ…ที่ขอฟันธงว่าเนื้อเรื่อง “ต้มยำกุ้ง” ยังไม่แซ่บได้ที่..อิ่..อิ่..

ชอบเพลงอะไรหว่า… ดึงเชือกสิ..แล้วผมจะยิ้มให้คุณ… คำตอบที่ 356 นกแล…ไย..เหยอ..น้าหมึก..มะเห็นจะรู้จักเลย..ฮ่ะ..ฮ่า.. คำตอบที่ 355 นกแล…ไย..เหยอ..น้าหมึก..มะเห็นจะรู้จักเลย..ฮ่ะ..ฮ่า.. จะไปดูชาลีกับโรงงานชอตโกแลตแล้วเฟ้ย เย้ๆๆๆ น่าจะดีกว่า เวอร์ชั่นแรกนิ แต่มร. วองก้า น่าจะแก่กว่านี้นะเนี่ย …

แต่ชั้นใจดี จะเอามาเผาเธอก่อนสักตัวสองตัว…ฮ่ะ..ฮ่า… อ้ายเรื่องตำแหน่งเนี่ย..ไม่อยากได้หรอก อยากได้เงินอยากเดียว.. ก็คือ อ้าย K-Swiss กลัวว่าออกมาแล้วจะไม่เจอมันอีก.. ต้องขอไปใช้มั่งนะคับพี่ปรีดา…

“ดีจัง งั้นคราวหน้ามากินกันอีกนะ ถ้าเบื่อไปร้านอื่นก็ได้ มีแนะนำอีกเพียบ”…นี่ก็เอาอกเอาใจผมจริง… “เซ้าซี้จริง…สรุปว่ากลับห้องได้ยังครับ? ”ผมมองหน้าอย่างเอาเรื่อง อาร์มก็จ้องกลับด้วยรอยยิ้มหวานเจี๊ยบ…

คำตอบที่ 545 ไปเที่ยวให้สนุกนะนิดนี่… อย่าลืมเอาหมวยมาฝากหนุ่มๆแถวนี้ด้วย… แต่ไม่ต้องฝากพี่นะ เพราะพี่ตอนนี้ ไม่ชอบหมวยต่างชาติอย่างแรง… คำตอบที่ 544 LA น่ะเหรอพี่..มันมีทั้งความหลัง และความปัจจุบันเลย..เฮ้อ..ปวดหัว..ปวดใจ..อิ่..อิ่.. คำตอบที่ 527 คุณปรีดา พี่บิ๊กก์ใจดี..ฝากได้อยู่แล้ว..

กิ๊กดึกๆ กิ๊กลุง ห้า-ห้า-ศูนย์… กิ๊กสุดยอด กิ๊กกะพี่หมอผี… กิ๊กเกาหลี ก้อกิ๊กกะพี่แป๋ง… กิ๊กถี่ๆ ก้อกิ๊กกะตาโซ…

เพราะอ่านภาษาปะกิดแบบไม่กระดิกหูนี่เอง ไม่เปิด Dictionary ด้วย ถ้าให้เล่าก็เกรงว่าจะกลายเป็นเวอร์ชั่นใหม่ โดย J.K. กลมกลิ้ง อิ่..อิ่.. คำตอบที่ 113 ได้เข้าไปฟังเพลงในลิงค์ที่นิดนี่ให้มาข้างบน…

“เรื่องปกติครับ ตอนนี้อาจจะทำไม่ได้ แต่เดี๋ยวก็ทำได้เองครับ อย่าคิดมาก”ผมยิ้มให้กำลังใจ อย่างที่ไม่เคยทำตั้งแต่รับงานสายลับ… “อรุณสวัสดิ์ครับ”เอ่ยทักทายยามเช้าได้ชวนให้หัวใจทำงานหนักแล้วก็เข้ามาจุ๊บหน้าผากผมหนึ่งที… มุ้งมิ้งชิบหายชีวิต…

เพราะที่ผ่านมา ก็มีแต่ข่าวควงอีตา(ตัว)สงกรานต์ อยู่คนเดียวนี่แหล่ะ..เฮ้อ… คำตอบที่ 143 เออ… เลิกไปเลย ผมเลิกด้วย… ยื่งอยู่เหมือนยื่งห่าง… “ก็อยากอาบเร็วไง ทำไม? ”ผมยักไหล่ใส่แล้วก็มองเสื้อที่อาร์มใส่ มันก็มองเสื้อที่ผมใส่กลับมาเหมือนกัน….

แต่เด๋วอาจต้องมีรอลุ้นผล DNA อีกรอบ… เฮ่อ เป็นเจ้าหญิงนี่มันวุ่นวายดีแท้หนอ… เอาเค้ามาต้องดูแลเค้าให้ดี ไม่ใช่ดูแลทางกายอย่างเดียว ดูแลจิตใจด้วย…

สามีที่แต่งงานลับๆกับฉันนั้นเป็นบอสใหญ่

ฝากเล่นด้วยก็ยังได้..อิ่..อิ่.. คำตอบที่ 479 แอมป์ที่ว่ามันอยู่ได้นานหรือปล่าวอันนี้ไม่แน่ใจครับ แต่ว่ามันก็พอแก้ขัดได้อ่ะครับ … คุณน้องบอกว่าไม่ได้ค่ะ เราไม่ได้คิดค่าเล่นที่จำนวนคน เราคิดที่เลนละ one hundred บาท/ ชม. คำตอบที่ 448 กีตาร์เพียบเลยคุณปรีดา..อย่าให้แฟนเจอกระทู้นี่นะ..ฮ่ะ..ฮ่า.. ผ่านมา 2 วัน ก้อดูหนังแผ่น 2 เรื่อง… เรื่องแรก เสือโจรพันธุ์เสือ พี่หนุ่ยเล่น…

คำตอบที่ 432 ง่าๆๆ… หายเร็วๆเด้อนิดนี่… จะผอมก้อคราวนี้แหละ… คำตอบที่ 431 ง่าๆๆ… เอาล่ะวะ..ไม่สวยก็ไม่สวย แต่อย่างน้อยก็เป็นคน “คิ้วสวย” ที่สุดอีกคนหนึ่งของพี่ซัน..ฮ่ะ..ฮ่า.. คำตอบที่ 413 เก็บเงียบๆ เนี่ย..

ตอนนี้เจอะเจอผมได้ที่จอทีวีนะพี่น้อง… ตอนนี้เป็นพิธีกรรายการสมาคมชมดาวอยู่ อิอิอิ… MK อะไรก้ออร่อยอ่ะ… ไม่รู้เค้าเอาอะไรเหยาะในอาหาร…

กำลังจะมีเหตุต้องโดยสารเครื่องบิน ก็อดหวั่นไหวมิได้..หุ..หุ… ออกจากชิดลม แล้วไป Major ต่อดีไม๊เนี่ย.. เดี๋ยวต้องไปเซ็นทรัล ชิดลม ง่ะ.. ไปรับบัตรคอนเสิร์ตพี่บิ้นกิ๊บนี่แหล่ะ.. นิดยังไม่ได้ดูนะจ๊ะ แต่เห็นโรงหนังแถวบ้าน ฉายแต่ต้มยำกุ้ง จนหิวเลย..ฮ่ะ..ฮ่า..

บอกว่าเรา จบกันด้วยดี… แล้วตกลง แก้ว เขาขนเหล็กไปไหนอ่ะพี่บิ๊กก์..ฮ่ะ..ฮ่า.. คำตอบที่ 312 ไฟดับที่ Milwaukee ด้วยเหรอเนี่ย.. นึกว่าเป็นที่นิวออร์ลีนส์ที่เดียวซะอีกง่ะ… คำตอบที่ 311 ไฟดับที่ Milwaukee ด้วยเหรอเนี่ย.. คำตอบที่ 294 ขวานมันหนักง่ะพี่..